02839333642, 02837109878
số 4 Lê Ngô Cát, phường 7, quận 3, tphcm

Dự án đầu tư

 

Với quy mô diện tích 38ha: Nằm trong một vị trí chiến lược và thuận lợi với một hệ thống giao thông huyết mạch như: MT QL 22 (Đường Xuyên Á) Thị Trấn Hóc Môn, cách ngã tư An Sương 4km, Sân Bay Tân Sơn Nhất 12km, Trung tâm TP.HCM 14km. Cụm CN - TTCN Xuân Thới Sơn nằm giữa các KCN Tân Bình, KCN Vĩnh Lộc, KCN Tây Bắc Củ Chi, KCN Tân Phú Trung... cách thành phố mặt trời Mộc Bài và cửa khẩu Mộc Bài 55km. Ngoài ra, Xuân Thới Sơn còn giáp với các vùng kinh tế trọng điểm trong khuc vực Đông Nam Bộ như: Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh... và có tuyến giao thông nối liền các nước trong khu vực Đông Nam Á như: Campichia - Thái Lan.

Với điều kiện thiên nhiên ưu đãi, mưa thuận gió hòa, nền đất cứng, thiên tai hoàn toàn không ảnh hưởng rất phù hợp cho việc xây dựng quy mô lớn ổn định dài lâu

Chúng tôi đã và đang triển khai dự án và kêu gọi các nhà đầu tư theo các giai đoạn như sau:

Giai đoạn một:  9 ha cho dự án Trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi hiện đại...
Vị trí: Mặt tiền quốc lộ 22 - xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, tp.HCM

Giai đoạn hai:

Giai đoạn ba : 

Chúng tôi cam kết không ngừng đổi mới cả về tư duy, cách làm việc, chú trọng đầu tư vào hạ tầng, cảnh quan để tạo môi trường cộng đồng gắn kết, mang lại giá trị lợi ích cao nhất cho mỗi nhà đầu tư khi lựa chọn cụm khu công nghiệp Xuân Thới Sơn. Trong giai đoạn mới, cánh cửa của cụm khu công nghiệp Xuân Thới Sơn đang rộng mở để tiếp tục chào đón những nhà đầu tư quan tâm đến năng lực cạnh tranh, con người và sự phát triển bền vững, đồng hành cùng chúng tôi để đi con đường nhanh hơn, rộng và xa hơn nữa!

 

Chat qua facebook